Công Ty TNHH MTV

Kỹ Thuật Xây Dựng Trung Việt

TRUNG VIỆT BUILD xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý khách hàng đã và đang quan tâm, tin tưởng sử dụng các dịch vụ thiết kế và thi công xây dựng nhà của Chúng tôi.

Xin kính chúc Quý khách hàng có một cuộc sống viên mãn và an khang thịnh vượng!

TRUNG VIỆT BUILD bắt đầu đi vào hoạt động ngày 21/10/2014 bởi đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, họa viên kiến trúc nhiệt huyết và tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, thiết kế ngoại thất, thi công xây dựng nhà và các công trình dân dụng, công trình công nghiệp khác.

Chính vì lẽ đó, ngay khi bắt đầu hoạt động chúng tôi đã vạch ra cho mình rất rõ ràng về:

Sứ mệnh của Công ty

TRUNG VIỆT BUILD quyết tâm từng ngày liên tục học hỏi, đổi mới và sáng tạo không ngừng nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất, mong muốn trở thành đối tác đáng tin cậy của mọi khách hàng.

Tầm nhìn của Công ty

TRUNG VIỆT BUILD phấn đấu trở thành một trong những công ty xây dựng nhà có chất lượng tốt nhất thị trường thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Giá trị cốt lõi của Công ty

  1. Khách hàng: Mỗi việc chúng ta làm chỉ có giá trị khi thực sự mang lại lợi ích cho khách hàng.
  2. Chất lượng: Biểu hiện bằng sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm.
  3. Sáng tạo: Để luôn bắt kịp với sự phát triển của công nghệ, xã hội.
  4. Bền vững: Hành động vì mục tiêu lâu dài, sẵn sàng hy sinh lợi ích trước mắt vì những giá trị bền lâu.

Đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư, họa viên kiến trúc nhiệt huyết và tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm của TRUNG VIỆT BUILD

TRUNG VIỆT BUILD Sau gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà, chúng tôi rất tự hào đã góp 1 phần công sức và trí tuệ vào việc xây dựng những ngôi nhà là nơi an cư cho nhiều chủ đầu tư trên địa bàn Tp.Đà Nẵng và các tỉnh lân cận, chúng tôi đang từng bước phát triển, hoàn thiện các gói dịch vụ thiết kế và xây dựng, từ khâu thiết kế đến thi công chuyên nghiệp.

Nhằm tạo ra những sản phẩm mang đến sự hài lòng cho khách hàng như: Không gian sống thật tiện nghi, sang trọng, giải trí, cát lợi,… Để đạt được điều đó là cả một quá trình xây dựng thương hiệu không ngừng của đội ngũ cán bộ và toàn thể nhân viên cũng như công nhân của công ty.

LIÊN HỆ TẢI HỒ SƠ NĂNG LỰC

CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – TẬN TÂM

Với tiêu chí luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, cùng đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm trẻ trung, năng động, luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới, những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn với từng thế hệ khách hàng.

Các dịch vụ thiết kế và thi công mà TRUNG VIỆT BUILD đang cung cấp

THIẾT KẾ KIẾN TRÚC

Chúng tôi luôn tự hào là nhà thầu xây dựng uy tín và chuyên nghiệp với cam kết mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho khách

XEM THÊM

THI CÔNG XÂY DỰNG

Thi công hoàn thiện nội thất là một công việc đòi hỏi sự am hiểu tổng quát về vật liệu hoàn thiện, trang thiết bị, đặc tính và

XEM THÊM

THIẾT KẾ &THI CÔNG TRỌN GÓI

Thi công hoàn thiện nội thất là một công việc đòi hỏi sự am hiểu tổng quát về vật liệu hoàn thiện, trang thiết bị, đặc tính…

XEM THÊM