Thiết kế xây dựng Đà Nẵng, Mẫu Biệt Thự Sang Trọng Hiện Đại

Đứng từ góc nhìn của nhà thiết kế xây dựng lâu năm tại thị trường Đà Nẵng, Trung Việt Build nhận thấy, ngày càng có nhiều yêu cầu cao hơn trong nhu cầu thiết kế và thi công nhà. Điển hình là thiết kế khách sạn, Villa, showroom… ngày càng phát triển nhiều thêm. Cũng chính vì vậy, những mẫu thiết kế xây dựng đẹp cũng là yêu cầu cấp bách trong thiết kế xây dựng ngày nay.

Thiết kế Biệt thự thuộc dòng phân khúc thiết kế cao cấp, chúng thường phù hợp đối với những gia chủ có điều kiện kinh tế và tài chính lớn. Căn biệt thự này có lợi thế về không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng đẳng cấp, đặc biệt là có không gian riêng tư cực kỳ hoàn hảo, có bể bơi,…

Loại hình này được thiết kế và xây dựng biệt lập với các không gian xây dựng chung. Xung quanh dinh thự có sân vườn (cây xanh, thảm cỏ, vườn hoa,…) và có lối ra vào riêng biệt. Việc thiết kế kiến trúc Villa đòi hỏi kiến trúc sư phải có nghệ thuật và thẩm mỹ cao, phải toát lên được “cái đẹp” và “sang trọng” riêng của nó. Đồng thời cũng cần đảm bảo công năng và hình khối đạt tỷ lệ phù hợp. Chính vì vậy, Villa luôn có “sức hút” đối với những doanh nhân, hay người nổi tiếng.

Đứng ở góc nhìn không gian sống, thì một mẫu thiết kế đẹp sẽ đáp ứng được các yêu cầu về không gian sống, ánh sáng, gió và những yếu tố phong thủy căn bản nhất trong thiết kế xây dựng. Anh chị có thể liên hệ Trung Việt Build để nhận Báo giá xây dựng trọn gói, báo giá xây dựng phần thô… cho tất cả các hạng mục thiết kế xây dựng

Hôm nay, Trung Việt Build Đà Nẵng xin gửi đến quý anh chị mẫu thiết kế Villa của chúng tôi. Mẫu Villa bao gồm đầy đủ tiện ích như hồ bơi, gara, sân vườn, phòng óc với phong cách hiện đại. Anh chị có thể tham khảo trực quan bằng những hình ảnh bên dưới.

Những ưu điểm khi tham gia thiết kế xây dựng tại Đà Nẵng cùng Trung Việt

  • Thiết kế nhà với giá trọn gói, không phát sinh thêm chi phí.
  • Bảo hành 5 năm.
  • Quy trình đơn giản (chỉ 1 lần kí hợp đồng, khách hàng chờ đến ngày bàn giao nhà ở, không phát sinh thêm thủ tục khác).

Để nhận báo giá xây dựng Đà Nẵng, giá xây dựng phần thô, giá thiết kế xây dựng hoặc những mẫu thiết kế xây dựng đẹp tại Đà Nẵng, thì Anh chị vui lòng liên hệ đến số hotline 0919 68 59 62 để nhận được tư vấn chi tiết nhất.

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Chủ Đầu Tư:

    Anh Thanh

  • Khách Hàng:

    Anh Thanh

  • Địa chỉ:

    Sài Gòn

  • Loại hình:

    Biệt Thự

  • Thiết kế:

    Biệt thự hiện đại

  • Chi phí:

    Liên hệ