Thiết kế biệt thự vườn đẹp tại Đà Nẵng với chi phí 1.5 tỷ

Trung Việt Build  xin giới thiệu đến quý khách hàng một mẫu biệt thự sân vườn đẹp tại Đà Nẵng mà chúng tôi đã thiết kế. Phong cách thiết kế kiến trúc của Nhật Bản cực kỳ phù hợp với loại hình biệt thự sân vườn, đặc biệt là tại các thành phố biển như Đà Nẵng. Biệt thự nhà vườn kiểu Nhật theo đuổi phong cách tối giản, mọi chi tiết, đường nét bên trong đều mang đến sự hài hòa, cân bằng tuyệt đối. Không gian biệt thự ngoài các công trình kiến trúc thì còn có sân vườn, khu tiểu cảnh, bể bơi, hồ cá…

Thiết kế biệt thự đẹp theo xu hướng đơn giản mang đậm phong cách Nhật Bản

Sân vườn kiểu Nhật thường có thảm cỏ xanh mát, kết hợp với vài loại cây cảnh dễ trồng. Biệt thự sân vườn kiểu Nhật cũng có hệ thống cửa kính được thiết kế theo hướng mở, nhằm giúp người trong nhà quan sát được khung cảnh thiên nhiên ở bên ngoài một cách toàn diện nhất.

Xu hướng thiết kế nhà vườn kiểu Nhật thích hợp cho những ai hướng tới lối sống an hưởng, yên bình, hòa mình cùng thiên nhiên và dành nhiều thời gian cho người thân. Đặc biệt, nhà vườn kiểu Nhật cực kỳ phù hợp với khí hậu cũng như quan điểm phong thủy và đặc trưng văn hóa người Việt Nam.

Thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp, mẫu biệt thự nhà vườn được ưu chuộng tại Đà Nẵng.

Kiểu biệt thự được yêu thích nhất hiện nay phải kể đến đó là biệt thự nhà vườn. Đây là kiểu thiết kế mà nơi sống hòa hợp cùng với thiên nhiên, không gian sống rộng rãi. Tuy nhiên, việc thiết kế biệt thự nhà vườn thì đòi hỏi chủ đầu tư cần phải có diện tích đất đủ rộng. Ngoài ra, biệt thự sân vườn cũng là một cách gọi để phân biệt với biệt thự nhà phố. Tùy theo diện tích đất để có những thiết kế biệt thự có nhà vườn phù hợp nhất. Bạn hãy liên hệ Trung Việt Build chúng tôi để có những tư vấn đầy đủ thiết kế, giá thành để làm biệt thự, nhà phố, công trình tại Đà Nẵng nhé.

 

Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu cũng như tình hình tài chính thực tế của khách hàng, để có những phong cách thiết kế phù hợp thỏa mãn theo yêu cầu của khách hàng, thì ngoài hai phong cách biệt thự mang kiến trúc Châu Âu và kiến trúc biệt thự mang đậm phong cách tối giản Nhật Bản, Trung Việt Build chúng tôi còn rất nhiều mẫu thiết kế khác nhau mang nhiều phong cách và trường phái khác nhau. Vì vậy khi cần tìm kiếm mẫu biệt thự phù hợp, quý khách có thể liên hệ 0919.68.59.62 để được tư vấn chi tiết trực tiếp nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp tại Đà Nẵng phù hợp nhất nhé.

Vì sao xu hướng thiết kế biệt thự sân vườn ngày càng phát triển?

Theo xu hướng sống xanh, sống khỏe. Những căn biệt thự nhà vườn đáp ứng được nhu cầu cấp thiết đó của con người. Sân vườn như lá phổi thứ hai, giúp thanh lọc không khí và bảo vệ con người khỏi nguy cơ ô nhiễm môi trường và bụi bẩn xâm nhập. Hơn nữa, sau khi thế giới vừa trải qua vài cơn đại dịch khủng khiếp thì yếu tố thiên nhiên trong đời sống càng cấp bách hơn.

Trung Việt Build xin cảm ơn Quý khách hàng, đối tác, bạn hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng. Chúng tôi luôn đưa khách hàng là trung tâm của sự phát triển. Hình ảnh thiết kế ở bài viết này cũng là một sản phẩm thiết kế biệt thự vườn đẹp tại Đà Nẵng đáp ứng được sự hài lòng của khách hàng về thiết kế và giá thành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *